Màn hình led trong suốt

Trong những năm gần đây, những chiếc màn led trong suốt là một trong những sản phẩm rất được ưa chuộng chúng được sử dụng chủ yếu ở trung tâm thường mại, khu trưng bày sản phẩm, khách sạn, khu du lịch, quảng trường, …



Màn hình led trong suốt

Màn hình led trong suốt là sản phẩm màn hình led sử dụng đèn led vào trong chế tạo màn hình. Điểm khác nhau cơ bản giữa màn hình led trong suốt và màn hình led thông thường đó chính là màu sắc và chất liệu sử dụng trong quá trình sản xuất.

Màn hình led trong suốt có độ trong của màn hình lên tới 90%, giúp ánh sáng có thẻ xuyên thấu được mà không bị hạn chế bởi tầm nhìn. Những tấm màn hình led trong suốt có tình thảm mỹ rất cao đặc biệt phù hợp với những nơi sang trọng, đòi hỏi tính thẩm mỹ

Còn đối với những màn hình thông thường, màn hình led có trọng lượng lớn, kích thước còng kềnh tính thẩm mỹ kém.

 Màn hình led trong suốt là một sản phẩm có tình thẩm mỹ cao, sử dụng công nghệ cao có hiệu ứng hiển thị trong suốt. Ánh sáng màn hình led không ánh hưởng đến ánh sáng trong nhà và tầm nhìn hiển thị.

Hiệu ứng màn hình trong trong được thiết kế động đáo, ánh sáng hiện thị tự nhiên, ánh sáng phát ra dễ chịu với mắt người dù là ban ngày hay ban đêm.

Hình ảnh hiểu thị mượt mà trong suốt không chỉ đảm bảo tạo ra một không gian mở, tạo không gian hòa hợp với xung quanh. Tuy màn hình led trong suốt không quá nổi bật  những cũng không bị nu mờ trước môi trường, tạo ra phong cách lĩnh lãm và sang trọng trong không gian.

Khả năng trang trí của màn hình trong suốt rất tốt. Màn hình led trong suốt cũng giống như những chiếc màn hình led thông thường trong những thời gian rảnh rỗi màn hình led trong suốt có thể hiển thị về các bức tranh phong thủy, thủy mặc, .. để thu hút sự chú ý của người đi đường.

Với khả năng phát lại độc đáo cho phép màn hình led trong suốt đem đến cho mội người những tác động về thị giác và  những trải  nghiệm mạnh mẽ tác động trực tiếp đến cảm nhận của người xem. Màu sắc sống động, kết hợp với kết cấu thủy tinh tạo nên hiệu ứng nhấp nháy, cho phép mọi người đắm mình vào vể đẹp hiển thị và tạo ra cảm giác thoải mái khi thăm quan.

Có thể nói, màn hình led trong suốt là một kỹ quan trong các dòng sản phẩm màn hình hiển thị nó đám ứng được tất cả về khả năng hiển thị và tính thẩm mỹ mà một chiếu màn hình led cần có.

Nếu bạn cần đơn vị cung cấp mànhình led giá rẻ? Vui lòng liên hệ với chúng tôi để nhận được  những thông tin mới nhất và có được những hiệu quả sử dụng cao.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Màn hình led trong nhà

Màn hình led cửa hàng